Thứ 2 - Chủ nhật: 7:00 - 23:00 - 24/7
Quảng cáo tại rạp chiếu phim có thể hiển thị trên màn hình tại phòng chiếu hoặc lắp đặt trong không gian của rạp. Điểm đặc biệt ở đây là dù được triển khai theo hình thức nào thì Bizman cũng cực kỳ tự tin rằng rạp chiếu phim là 1 trong những địa điểm quảng cáo đầy tiềm năng. Tại sao có thể khẳng định như vậy? Vì sao nên triển khai quảng cáo tại rạp chiếu phim? Hãy cùng đi tìm câu trả lời thông qua bài phân tích, chia sẻ dưới đây.
Quảng cáo tại rạp chiếu phim có thể mở ra cơ hội tiếp cận khách 1 cách vừa tự nhiên lại vừa hiệu quả. Thật vậy, sở dĩ có thể nói khách hàng đến rạp có thể đón nhận quảng cáo 1 cách tự nhiên và thoải mái là do yếu tố tâm lý.
Quảng cáo tại rạp chiếu phim có thể mở ra cơ hội tiếp cận khách 1 cách vừa tự nhiên lại vừa hiệu quả.
Cụ thể, chắc chắn bạn cũng sẽ đồng ý rằng: Đa số người đến rạp chiếu phim là để quên đi áp lực, lo toan của cuộc sống và giải trí, xả stress cùng những thước phim hay. Chính niềm vui, sự háo hức, mong chờ cũng như tâm trạng thỏa mãn do bộ phim đem lại khiến người xem không còn cảm thấy khó chịu khi theo dõi và tiếp nhận nội dung quảng cáo.
Quan trọng hơn, số lượng khách hàng đón nhận quảng cáo theo cách tích cực như trên đang có xu hướng gia tăng theo số lượng rạp chiếu xuất hiện trên toàn quốc.Hiện nay, gần như tất cả tỉnh thành khắp Việt Nam đều đã có rạp chiếu phim – nơi mở cửa 7 ngày trong tuần, kể cả lễ tết trong thời gian từ sáng đến tối muộn.
Bạn có biết lượng khách xem phim có thể lớn đến mức nào hay không? Con số có thể lên đến hàng triệu lượt mỗi năm – nhất là tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng, …
Thêm vào đó, quảng cáo tại rạp chiếu phim có thể đến với khách hàng trong thời gian khá dài bởi tổng thời gian chờ đợi và xem phim của mỗi khách hàng thường kéo dài ít nhất là 2 tiếng. Tất nhiên, thời gian này sẽ còn kéo dài hơn khi những hãng phim lớn ra mắt những bộ phim bom tấn.
Tiếp cận khách hàng trong thời gian chờ đợi và xem phim
Chính vì lẽ trên, nếu muốn tiếp cận 1 lượng lớn khách hàng thích xem phim, giải trí tại 1 khu vực cố định, bạn không nên bỏ qua quảng cáo tại rạp chiếu phim.
Bạn đã nhận ra tiềm năng của quảng cáo tại rạp chiếu phim nhưng chưa biết nên triển khai thế nào? Thực ra, đáp án rất đơn giản, nếu nhìn quanh rạp, bạn sẽ thấy rất nhiều vị trí đắc địa có thể đặt quảng cáo như: Cửa ra vào, sảnh chờ, quầy bán vé, lối đi, nhà vệ sinh và cả phòng chiếu,… Cụ thể, những hình thức đã – đang được triển khai nhiều nhất hiện nay là:
– Quảng cáo trên màn hình trong phòng chiếu: Book quảng cáo hiển thị TVC trên màn LCD trong rạp.
– Quảng cáo poster, standee, biển hộp đèn hoặc voucher…: Poster, standeee hoặc biển hộp đèn sẽ được bố trí tại các vị trí thích hợp nhằm thu hút và đánh thức sự chú ý và quan tâm của khách hàng.
– Quảng cáo trên bọc ghế tại phòng chiếu: Bạn cũng có thể book quảng cáo in trên bọc ghế của phòng chiếu nhằm tiếp cận những khán giá ngồi ghế xem phim.
– Tổ chức gian hàng trưng bày và triển khai các hoạt động activation, tặng quà sampling… : Nếu muốn khách hàng ghi nhớ và ấn tượng hơn, hình thức trên sẽ giúp bạn tương tác và ghi dấu ấn với khán giả.
Ngoài ra, còn rất nhiều hình thức để doanh nghiệp tìm hiểu, cân nhắc và như cân đối ngân sách sao cho hợp lý.
Quảng cáo trên màn hình trong phòng chiếu
Thực tế đã chứng minh: Quảng cáo tại rạp chiếu phim thật sự hiệu quả và phù hợp với nhiều rất nhiều doanh nghiệp.
Hãy tưởng tượng mà xem: Nếu chọn địa điểm quảng cáo này, bạn có thể tiếp cận khách hàng trong suốt thời gian rạp hoạt động (7 ngày trong tuần, liên tục từ 8- 0h30). Rạp chiếu phim gần như không bao giờ vắng người và những khách hàng này có thể tiếp xúc với thương hiệu theo nhiều góc độ khác nhau – từ quan sát tới tương tác trực tiếp (tùy vào hình thức quảng cáo được triển khai là trưng bày hay phát tờ rơi,… ).
Rõ ràng, chính niềm hứng khởi đi cùng những tương tác trực tiếp sẽ trở thành chìa khóa đánh thức sự chú ý và ghi nhớ của người tiêu dùng. Thật vậy, nếu triển khai 1 cách hợp lý, thương hiệu của bạn sẽ được khách hàng chú ý quan sát rất nhiều lần trong suốt thời gian đến rạp chiếu phim.
Hoạt động activation tương tác ngay tại rạp
Hãy để ý mà xem: Có phải số lượng rạp chiếu phim với không gian rộng rãi, cơ sở hạn tầng khang trang, hiện đại đang ngày càng gia tăng? Khi cuộc sống ngày càng phát triển, xem phim sẽ trở thành nhu cầu giải trí của rất nhiều người. Chắc chắn bạn hiểu những gì chúng tôi đang chia sẻ, vì thế, chớ nên chần chừ mà hãy tìm hiểu về quảng cáo tại rạp chiếu phim ngay hôm nay.
Đặc biệt, là đơn vị chuyên nghiệp, lâu năm trong mảng tư vấn, triển khai quảng cáo ngoài trời, Bizman cực kỳ tự tin với khả năng đem lại cho những chia sẻ hữu ích và thiết thực nhất cho kế hoạt quảng cáo sắp tới. Tất cả tư vấn online là hoàn toàn miễn phí, nhanh tay liên hệ để trao đổi trực tiếp cùng tư vấn viên đầy kinh nghiệm của chúng tôi bạn nhé.