Thứ 2 - Chủ nhật: 7:00 - 23:00 - 24/7
Bizman Media được thành lập từ năm 2003 với lĩnh vực kinh doanh đầu tiên là QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI. Sau 20 năm phát triển, chúng tôi đã trở thành Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Bằng nội lực và kinh nghiệm, Bizman tự tin cung cấp cho khách hàng các giải pháp truyền thông, quảng cáo, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế và năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng một chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện.
Quảng cáo OOH (Out-Of-Home) hay quảng cáo ngoài trời là những quảng cáo được triển khai tại nơi công cộng ngoài nhà và văn phòng. Nếu để ý xung quanh, bạn sẽ thấy OOH đang hòa vào nhịp sống với vô số hình thức đa dạng: Pano quảng cáo ngoài trời, bảng quảng cáo ngoài trời, bảng LED quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên xe buýt, taxi, xe tải, xe máy, tàu hỏa, v.v …
Quảng cáo ngoài trời OOH phổ biến bởi những lí do hết sức tự nhiên sau đây:
1. Tăng Nhận Thức Thương Hiệu:
Xuất hiện ở khu vực công cộng một cách gần gũi, thân thiện, hình ảnh và thông điệp trong OOH ngoài trời có thể đi vào trí nhớ 1 cách tự nhiên từ đó tăng cường nhận diện thương hiệu.
2. Tiếp Cận Đối Tượng Rộng:
Các khu vực công cộng đông đúc – nhất là tại các nút giao thông, sân bay hay trung tâm thương mại, … đem đến cho quảng cáo OOH khả năng tiếp cận hàng triệu, hàng triệu khách hàng tiềm năng bất kể họ có thường xuyên sử dụng các phương tiện truyền thông khác như TV hoặc internet hay không.
3. Tạo Sự Ghi Nhớ Đến Dài Hạn:
Tùy hình thức triển khai mà quảng cáo ngoài trời có thể đến với người xem theo những cách khác nhau. Tuy nhiên, điểm quan trọng ở đây chính là việc người xem có thể nhìn thấy những quảng cáo này rất nhiều lần trong ngày. Đơn giản nhất, bạn có thể bắt gặp những biển quảng cáo ngoài trời ngay trên đường đi làm, đi học hàng ngày. Tiếp đó, khi di chuyển, bạn cũng có thể bắt gặp quảng cáo của thương hiệu xuất hiện trên các phương tiện đang lưu thông … Sự xuất hiện tự nhiên, bền bỉ và lâu dài của quảng cáo ngoài trời gây ấn tượng và nhắc nhớ đến thương hiệu.
4. Khả Năng Nhắm Đối Tượng Địa Phương:
Không dừng lại ở đó, nếu chiến lược truyền thông của doanh nghiệp là nhắm tới 1 nhóm đối tượng đang sinh sống, làm việc tại khu vực, địa phương cụ thể thì đặt quảng cáo ngoài trời tại vị trí trung tâm đông đúc của nơi đó chính là phương án đáng tham khảo nhất! Bằng khả năng tiếp cận khách hàng 1 cách hết sức tự nhiên của mình, biển quảng cáo ngoài trời đẹp có thể thu hút sự quan tâm, chú ý và nhắc nhớ hiệu quả bất ngờ.
5. Tăng Cường Chiến Lược Tiếp Thị Đa Kênh:
Tiếp thị đa kênh để vừa tăng nhận diện thương hiệu, vừa gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, nếu muốn chiến dịch quảng cáo này thật sự đồng bộ và mạnh mẽ thì quảng cáo ngoài trời chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp hài lòng. Thật vậy, đừng chỉ quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên truyền hình mà hãy đầu tư kinh phí quảng cáo ngoài trời trên biển bảng, màn hình ngoài trời,… Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả truyền thông của quảng cáo ngoài trời sẽ hỗ trợ tăng hiệu ứng tên đa kênh, nâng cao nhận diện thương hiệu cũng như tiếp thị sản phẩm đến khách hàng.
6. Dễ Dàng Tạo Tầm Ảnh Hưởng Lớn:
Tầm ảnh hưởng của quảng cáo ngoài trời được thể hiện rõ nhất trong kích thước lớn thậm chí là siêu lớn – khiến người xem choáng ngợp, không thể không chú ý hoặc cũng có thể là nội dung ấn tượng, sáng tạo, mới lạ. Khi được triển khai hợp lý, loại hình quảng cáo này thu hút chú ý và tác động mạnh mẽ đến hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu người đang tập trung hoặc có dịp đi qua vị trí đặt quảng cáo.
7. Không Phụ Thuộc Vào Thời Gian:
Cuối cùng, OOH còn chứng minh được khả năng hiển thị tuyệt vời khi hình thức này khi có thể hiển thị nhiều khu thời gian mà không bị giới hạn thời gian như quảng cáo truyền hình hoặc radio.
Quảng cái Ooh ngoài trời ở trên thế giới hiện đang phổ biến dưới nhiều hình thức, tuy nhiên ở Việt Nam, tùy theo văn hóa và thị hiếu tiếp cận quảng cáo cảu người Việt thì dưới đây là một sốhình thức quảng cáo phổ biến:
– Bảng Quảng Cáo Ngoài Trời: Là những biển quảng cáo đặt trên đường phốcũng như các khu vực đông người.
– Màn hình LED sân bay: Dùng màn hình LED tại sân bay để phát quảng cáo.
– Bảng tấm lớn quốc lộ: Là những bảng quảng cáo tấm lớn đặt ven đường cao tốc và quốc lộ.
– Màn hình LED nội đô: Dùng màn hình LED đặt trong nội đô để phát quảng cáo.
– Hộp đèn quảng cáo sân bay: Là những quảng cáo in trên hộp đèn tại sân bay.
– Quảng Cáo Trong Các Trung Tâm Thương Mại: Là những quảng cáo đặt tại trung tâm mua sắm, siêu thị,…