Thứ 2 - Chủ nhật: 7:00 - 23:00 - 24/7
Bạn đang cần giới thiệu về 1 chương trình khuyến mãi, giới thiệu về sản phẩm hay thương hiệu nào đó? Treo banner, phướn là 1 trong những cách vừa rẻ vừa hiệu quả khi triển khai quảng cáo ngoài trời cho doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh. Tuy nhiên, nếu muốn phướn và banner đẹp và bền thì bạn nên biết áp dụng thêm những bí quyết nhỏ nhưng “có võ” sau đây.
Xét về nội dung, banner thường mang hình ảnh và nội dung giới thiệu về 1 chương trình, sự kiện hoặc sản phẩm nào đó. Khi được triển khai đồng bộ, banner có thể tạo nên hiệu ứng thị giác tương đối ấn tượng đối với người quan sát từ đó gia tăng nhận diện thương hiệu, kích thích sự quan tâm đồng thời giới thiệu, hướng dẫn người theo dõi đến với chương trình, hoạt động được quảng cáo.
Treo banner, phướn tại vị trí hợp lý
Rõ ràng, để thực hiện tốt vai trò trên, banner cần được treo ở vị trí hợp lý. Trong đó, quan trọng nhất là việc chắc chắn rằng vị trí được lựa chọn treo banner, phướn thật sự được phép triển khai hoạt động này. Tiếp đó, hãy ưu tiên những nơi gần với địa điểm khuyến mãi, tổ chức sự kiện hay cửa hàng có sản phẩm đang quảng cáo.
Thêm vào đó, bạn cũng cần chắc chắn rằng hình ảnh, nội dung của banner không bị cây cối, nhà cửa che khuất và nếu có thì cần có phương án điều chỉnh sao cho hợp lý.
Bí quyết tiếp theo cần áp dụng ngay nếu muốn treo banner, phướn đẹp là nắm được đặc tính cũng như ưu, nhược điểm của nó. Cụ thể, bạn cần hiểu rõ về chất liệu, kích thước, cách thức thiết kế, cách treo, … để từ đó lựa chọn và triển khai cho hợp lý.
Cụ thể, đối với hình thức quảng cáo này, chúng ta có thể xem xét và triển khai theo 3 dạng phổ biến là:
Banner dọc: Đúng như tên gọi, banner dọc là loại banner có khung cố định (thực chất là giá treo cố định trên dưới). Kích thước chuẩn quy hoạch thành phốcủa loại banner này là 0.8 x 2m. Khi được phép treo trên phố, khung banner dọc được lắp trên cột đèn.
Banner dọc
Chất liệu sản xuất banner dọc là bạt Hiflex. Về thiết kế, 75% phía trên của loại banner này là nội dung tuyên truyền chính trị, xã hội trong khi 25% diện tích phía dưới là logo thương hiệu.
Nhìn chung, việc xin cấp phép loại banner này không quá khó khăn nhưng tác dụng chủ yếu của nó là gia tăng nhận biết và uy tín thương hiệu do nội dung chủ yếu của nó phần nhiều mang ý nghĩa xã hội là chính.
Banner ngang: Với kích thước 1m x 6m hoặc 1m x 8m, toàn bộ diện tích banner ngang mang nội dung quảng cáo. Hình thức banner này được lựa chọn để giới thiệu chương trình khuyến mại, nghệ thuật, sự kiện do nội dung của nó hướng tầm mắt của người nhìn theo chiều ngang khá giống với 1 thông báo.
Về việc xin cấp phép, trước đây, tại 1 số nơi, người ta có quy hoạch dựng lên 1 số cột trụ phục vụ treo banner ngang trên hè phố và cấp phép tại đó. Tuy nhiên, ngày nay, việc quy hoạch trên không được thật sự được chú ý. Nhìn chung, khi treo banner ngang, chúng ta sẽ tận dụng khoảng trống giữa 2 cột điện hoặc các cành cây để căng banner sao cho đẹp và hợp lý.
Banner dọc full nội dung quảng cáo: Với kích thước tương đương với banner dọc hoặc nhỏ hơn đôi chút, banner dọc full nội dung quảng cáo được coi là loại banner phổ biến nhất hiện nay. Tất nhiên, lí do cho sự phổ biến này đến từ việc toàn bộ nội dung, hình ảnh được in trên nó đều hướng đến sản phẩm, thương hiệu cần quảng cáo.
Banner dọc full nội dung quảng cáo
Doanh nghiệp có thể linh hoạt treo loại banner này theo chiến dịch và mục đích quản cáo. Tuy nhiên, vì việc cấp phép không rõ ràng nên sự tồn tại hoặc buộc yêu cầu tháo dỡ bất ngờ của nó thật sự rất khó lường.
Cuối cùng, sau khi hoàn tất việc treo banner, phướn, bạn cũng đừng quên bỏ ra thời gian kiểm tra, đánh giá tình trạng của loạt nội dung quảng cáo này. Tất nhiên, với thời gian triển khai không quá dài – đôi khi chỉ kéo dài 7 ngày thì việc banner bị rách, hỏng sẽ rất ít khi xảy ra.
Thường xuyên kiểm tra tình trạng của banner sau khi treo
Tuy nhiên, nếu treo trong thời gian lâu hơn hoặc gặp thời tiết bất lợi – nhất là mưa bão, gió lớn thì việc kiểm tra, đánh giá là rất cần thiết để tránh banner rơi, hỏng gây mất thẩm mỹ, giảm hiệu quả truyền thông dẫn đến lãng phí.
Nhìn chung, bạn sẽ đồng ý với Bizman rằng: Treo banner, phướn là phương án quảng cáo ngoài trời dễ thực hiện phải không nào? Cuối cùng, để kết lại nội dung này, Bizman rất mong nhận được phản hồi, đánh giá cũng như chia sẻ của tất cả bạn đọc về quảng cáo ngoài trời cũng như những vấn đề liên quan. Là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực này, Bizman sẽ dựa vào đó để xây dựng thêm nhiều nội dung cũng như chia sẻ hữu ích liên quan. Bởi thế, ngay lúc này, hãy để lại ý kiến, nhận định cho chúng tôi bạn nhé!